Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

Lễ công bố dự án 7.000 căn hộ tại quận Tân Phú

Can ho celadon city

Ông Chow Chee Fan (phải), Tổng giám đốc Công ty TTJSC và ông Nishitohge Yasuo, Tổng giám đốc Công ty TNHH Aeon Vietnam tại lễ ký kết hợp tác phát triển khu thương mại ngày 07/01. Ảnh: Đình Dũng

Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Sài Gòn Thương Tín Tân Thắng (TTJSC) đã chính thức ra mắt dự án khu đô thị Celadon City có quy mô khoảng 7.000 căn hộ tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM sau hơn một năm khởi công xây dựng.

Đây là dự án liên doanh giữa Công ty Gamuda Land của Malaysia và Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín Sacomreal, được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 82 hécta với số vốn đầu tư khoảng 215 triệu đô la Mỹ, trong đó phía đối tác Malaysia nắm 60%.

Dự án sẽ được xây dựng trong bảy năm, dự kiến khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 7.000 căn hộ và một số hạng mục khác như văn phòng cho thuê, trường học, trung tâm thể dục thể thao và trung tâm thương mại.

Cũng tại buổi lễ công bố dự án, chủ đầu tư đã ký kết hợp tác đầu tư với Tập đoàn bán lẻ Aeon của Nhật Bản để phát triển khu thương mại rộng hơn 3,5 hécta trong dự án.

Được biết Aeon sẽ đầu tư khoảng 100 triệu đô la Mỹ để xây dựng khu thương mại này, và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2014. Đây là dự án trung tâm thương mại đầu tiên của tập đoàn này tại thị trường Việt Nam.

Chủ đầu tư cũng đã chính thức mở bán căn hộ dự án này, với giá từ 19 triệu đồng/mét vuông, áp dụng hình thức thanh toán trả trước 30% tổng giá trị căn hộ và phần còn lại sẽ thanh toán vào thời điểm giao nhà vào quý I/2013.

Ông Chow Chee Fan, Tổng giám đốc Công ty TTJSC, cho rằng hiện thị trường bất động sản đang khó khăn, nhưng chiến lược của công ty là đầu tư dài hạn nên việc xây dựng dự án vẫn tiếp tục. Hơn nữa nhu cầu về nhà ở tại thị trường Việt Nam còn rất lớn.

Nguồn TBKTSG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét